Tại sao phải câu view cho website khi SEO?
Posted by Master SEO on 5:01 AM with No comments
faceseo.vn - là một công cụ hỗ trợ wiew web, wiew từ khóa tốt nhất hiện nay.
Tất nhiên, tạm thời không nhắc tới những yếu tố khác ngoài SEO. Sau khoảng thời gian khá dài làm việc, Trước đây, mình thường triển khai onpage và build nội dung cho site trước khi đi tới những vấn đề khác. Thường thì sau khi đã có onpage ổn, lượng nội dung ổn... mình có chạy một số kênh quảng cáo để thu hút người dùng. Với một số từ khóa ở mức độ thông thường, tốc độ nhảy top khá tốt.
Tất nhiên, tạm thời không nhắc tới những yếu tố khác ngoài SEO. Sau khoảng thời gian khá dài làm việc, Trước đây, mình thường triển khai onpage và build nội dung cho site trước khi đi tới những vấn đề khác. Thường thì sau khi đã có onpage ổn, lượng nội dung ổn... mình có chạy một số kênh quảng cáo để thu hút người dùng. Với một số từ khóa ở mức độ thông thường, tốc độ nhảy top khá tốt.
Câu chuyện bắt đầu từ một tình huống như thế này: Hôm đó, website của mình có Organic khá tốt với từ khóa Bí ẩn mảng tối internet. Nhưng đến tối, khi mình kiểm tra Google lại thấy một website vượt top mình trong khi nội dung coppy của mình y chang. Sau khi cân đo đong đếm mọi yếu tố như tương tác của site họ, tuổi đời, số lượng nội dung.... họ không hơn mình quá nhiều. Chính vì thế mình lờ mờ đoán rằng do tương tác của site đó vào bài viết đó cao hơn so với mình. Sau đó mình có chỉnh lại Archor text trên site. Đặt một số câu dẫn để điều hướng người dùng vào từ khóa đó trên site mình nhiều hơn. Sau khoảng 2 ngày thứ hạng của mình được hồi phục.
Nhận thấy tương tác là yếu tố vô cùng quan trọng, mình quyết định thử thêm một phép thử nữa để xem mức độ ảnh hưởng của nó. Lần này mình chọn từ khóa cạnh tranh cao hơn một chút. Từ khóa "điều hòa nhiệt độ gree". Mảng này cạnh tranh khá cao, đây cũng là một thương hiệu điều hòa mới nổi, cho dù đối với những bác chiến những site điều hòa lâu rồi thì không thành vấn đề. Nhưng với site mình thì là cả một vấn đề.
Dự là Google đánh giá tương tác cùng với từ khóa liên quan tới tương tác đó qua cách mà người dùng tương tác. Mình triển khai kế hoạch như sau:
Tạo tiêu đề cuốn hút + Từ khóa Bán điều hòa
Cụ thể: Khám phá bí ẩn mảng tối internet cùng cậu bé bán điều hòa
Sau đó mình có thực hiện Seeding cho nội dung này. Kết quả thu được là khoảng 1000 lượt tìm kiếm với những từ khóa:
bí ẩn internet cậu bé bán điều hòa
khám phía internet cùng cậu bé bán điều hòa
câu chuyện của cậu bé bán điều hòa
......
Sau một thời gian, quay trở lại thống kê mức độ quan trọng của từ khóa bán, điều hòa.. trên site mình có tăng khá tốt. Mình tiếp tục Thêm vào nội dung bài viết một câu:
Cậu bé này bán điều hòa nhiệt độ Gree cùng với đó là một số trích dẫn về khả năng của nó với hi vọng người dùng tương tác vào.
Khoảng hai tuần khi kiểm tra kết quả tìm kiếm: Từ khóa điều hòa nhiệt độ gree của mình đã lao lên Trang 1.
Thật không thể tin được, mức độ quan trọng của tương tác người dùng với Archortext lại quan trọng như vậy. Mặc dù hiện tại đã bỏ không cái site đó khá lâu nhưng từ khóa vẫn ở trang hai.
Vậy thì bạn nghĩ gì về sự quan trọng của tương tác với Archortext trên trang.
Đào tạo seo - faceseo.vn